Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Game thẻ bài nhập vai Fighting Fantasy Legends sắp đặt chân lên Mobile

Nhân dịp series gamebook Fighting Fantasy (1 dạng tiểu thuyết tương tác, cho phép người chơi lựa chọn những diễn biến tiếp theo trong cốt truyện) sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35, Nomad Games ( được biết đến thoi khong trieu hoan qua các tựa game Smash Up và Talisman) vừa chính thức công bố một trò chơi mới có tên Fighting Fantasy Legends sẽ xuất hiện trên các thiết bị di động và Steam ngay trong năm nay.


Nomad Games cho biết hãng đã đạt các thỏa thuận cần thiết với các tác giả của series là Steve Jackson và Ian Livingstone để mang đến cho các game thủ Fighting Fantasy một trò chơi thẻ bài sở hữu một vài yếu tố nhập vai. Trò chơi sẽ được xây dưng dựa trên những cuốn sách tiêu biểu trong thương hiệu như City of Thieves, The Warlock of Firetop Mountain, và Citadel of Chaos.

Theo Nomad, trò chơi sẽ cho phép người chơi khám phá lục địa Allansia, thu thập các thẻ bài để tạo ra những combo kết hợp độc đáo và mạnh mẽ, cũng như thêm vào tính năng lựa chọn các tình chọn xử lý tình huống mang tính biểu tượng của series. Nhà văn Ian Livingstone cũng chia sẻ niềm phấn khích của mình cho sự kiện này, và tiết lộ rằng các nhân vật được các fan yêu thích sẽ tái xuất để đồng hành cùng những người chơi lâu năm. Bên cạnh đó, tựa game cũng như bao gồm sự ra mắt của môt số gương mặt mới, chưa từng xuất hiện từ trước tới nay trong Fighting Fantasy.