Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Game Crossfire Legends: Hé lộ hệ thống Showmatch?

Vinagame tiếp tục mạnh tay quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt Crossfire Legends, và một trong số các hệ thống được chờ đợi là Showmatch, giải đấu chuyên nghiệp tới nghiệp dư hấp dẫn không kém gì phiên bản PC. Theo những gì được thể hiện trên trailer, Showmatch bao gồm chế độ Đấu Đội và Đặt Bom, 2 chế độ quen thuộc trong các giải thể thao điện tử tại Việt Nam. Hình thức thi đấu chuẩn 5 vs. 5 và có slot theo dõi cho trọng tài hoặc bình luận viên.


Điểm độc đáo là các map thi đấu Đặt Bom được “nhập khẩu” từ phiên bản CFQQ khá đầy đủ, bao gồm cả huyền thoại Dust 2 (Tên gọi Gray Desert trong CF). Đây có thể là điểm nhấn hấp dẫn chuyen la co that của Crossfire Legends để “chiêu dụ” game thủ PC đến trải nghiệm, do map đấu này không rõ vì lí do gì mà vẫn chưa “xuất ngoại” khỏi bản CFQQ. Có thể Tencent với tiềm lực tài chính hùng mạnh đã đạt được thỏa thuận với Valve để sử dụng map đấu này trong sản phẩm CF Mobile của họ chăng?


Dù sao đi nữa thì Showmatch cũng là một phần tai game mien phi không thể thiếu để giúp Crossfire Legends vươn lên tầm cao mới, khẳng định vị thế “CF chính chủ” tại Việt Nam. Vinagame cũng xác nhận trong Showmatch đầu tiên, 10 cái tên nổi tiếng trong giới game thủ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để chia làm 2 đội, trải qua nhiều thể thức thi đấu khác nhau để giành phần thưởng cực kỳ giá trị từ Crossfire: Legends và nhà tài trợ OPPO. Hy vọng chúng ta tin tuc lmht sẽ sớm được thưởng lãm những màn “đấu súng mobile” căng thẳng, lý thú.