Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Game Siêu Manga 2017 xuất hiện bug, lỗi kết nối ngày ra mắt

Được cộng đồng Việt đón chờ vì là một trò chơi cho phép game thủ tai game crossfire legends sở hữu hàng loạt nhân vật Manga nổi tiếng. Thế nhưng Siêu Manga vẫn không tránh khỏi cảnh lỗi vặt, quá tải server như truyền thống của các game mobile ra mắt tại Việt Nam. Cho đến 16h00 chiều cùng ngày, tuy đường truyền tới server của Siêu Manga 2017 đã ổn định hơn nhưng một số game thủ vẫn xác nhận bị văng ra khỏi game.


Ngoài ra, bug cũng đã xuất hiện trong Siêu Manga 2017 ngày ra mắt. Cụ thể tại tính năng Thiên Tháp, khi người chơi hoàn thành xong 1 tầng phải thực hiện thao tác thoát ra vào lại mới có thể chiến tầng tiếp theo.

Lỗi kết nối, gián đoạn đăng nhập chủ yếu xảy ra ở server S1, ngoài ra tại server S2 của Siêu Manga, tình trạng trên có tỷ lệ xảy ra ít hơn. Chính vì thế, nhiều người chơi đã ồ ạt chuyển qua S2 khiến tại server S1 thiếu hụt lượng người chơi khá lớn. Các game thủ biết thông tin sau cùng cũng vì thế mà ngại chinh chiến tại S2 do bị thua thiệt về thời gian cày so với người chơi khác. Cộng đồng Siêu Manga 2017 cũng vì thế rục rịch rủ nhau đợi server …mới.