Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Gangstar New Orleans - GTA của Gameloft đã sẵn sàng ra mắt toàn cầu rồi!

Trên thực tế, vào khoảng giữa tháng 1/2017 thì Gangstar New Orleans đã xuất hiện âm thầm trên nền tảng iOS dưới dạng miễn phí tải về. Tuy nhiên, đây mới chỉ là phiên bản giới hạn cho Philippines, các fan hâm mộ cần phải có tài khoản App Store tại quốc gia này mới mong chơi được. So với phiên bản tiền nhiệm Gangstar Vegas thì Gangstar New Orleans được đánh giá là đẹp mắt và "chất" hơn nhiều.


Ngoài ra, phía hãng phát triển cũng đã tạo ra 1 minigame nhỏ để xem sức hút của Gangstar New Orleans đối với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Gameloft đã đặt một số điểm cụ thể và tất cả game thủ cần chung tay để hoàn thành nó thì link tải mới chính thức xuất hiện. Mỗi lượt đăng ký sẽ được 25 điểm, share Facebook hay Twister sẽ tính 15 điểm. Hiện tại, chặng đường mà người quan tâm đã hoàn thành đạt tới 88%. Điều này cho thấy chỉ trong hôm nay hoặc sang ngày mai là link tải của trò chơi sẽ xuất hiện.

Không chỉ sở hữu một thế giới mở rộng lớn và bí ẩn, Gangstar New Orleans còn cung cấp cho người chơi hệ thống xe cộ, vũ khí lên đến hàng trăm loại, ngoài sức tưởng tưởng của bạn. Không chỉ thừa hưởng những nét đặc trưng của GTA mà Gangstar New Orleans còn bổ sung thêm hệ thống mới mang tên Turf Wars. Cơ chế này cho phép người chơi tập hợp thành những băng đảng xã hội đen khét tiếng để bảo vệ địa bàn của mình cũng như tranh giành địa bàn những nơi khác.