Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Huyền thoại game Alien Swarm đã trở lại với phiên bản mới toanh trên Steam

Khi nhắc đến cái tên Alien Swarm, nhiều người sẽ nhận ra ngay đây là “con cưng” của Valve đã được phát hành trên Steam từ nằm 2010 và đạt được nhiều thành công đáng kể dù được xây dựng từ ý tưởng của 1... bản mod. Sau nhiều năm vắng bóng, tựa game huyền thoại này đã trở lại với phiên bản mới với tên gọi Alien Swarm: Reactive Drop. Được phát hành chính thức từ ngày 21/4, giờ đây người chơi có thể thoải mái tải và trải nghiệm tựa game này hoàn toàn miễn phí.


Alien Swarm là tựa game hành động với góc nhìn từ trên xuống. Lối chơi tin tức lmht của game chú trọng vào hành động hơn cốt truyện. Với hệ thống chơi co-op dành cho bốn người, game thủ phải chiến đấu để chống lại lũ quái vật ngoài không gian cùng ba người đồng đội của mình. Người chơi trong game sẽ phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao thông qua giọng nói trong game.

Đồ họa chuyện lạ có thật trong Alien Swarm được xây dựng khá bắt mắt phù hợp với những pha chiến đấu nảy lửa trong game. Với góc nhìn từ trên xuống, người chơi dễ dàng liên tưởng đến vài tựa game chặt chém ngày trước, tuy nhiên ở tải game miễn phí Alien Swarm lại mang bối cảnh hiện đại. Các cảnh cháy nổ, lửa đạn luôn “thắp sáng” cho khung nền u ám, lập lờ những chiếc bóng phản chiếu trên tường.