Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Những tính năng hớp hồn game thủ của Dynasty Warriors: Unleashed

Dynasty Warriors: Unleashed là một tựa game được phát triển bởi chính Koei – cha đẻ của series Dynasty Warriors lừng danh. Không chỉ có vậy, nó còn được phát hành bởi một trong những nhà phát hành danh tiếng bậc nhất thế giới là Nexon. Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi tại sao Dynasty Warriors: Unleashed lại có được một chất lượng toàn mỹ đến như thế. Trước khi đi vào những điểm xuất sắc của tựa game này thì cần phải nhìn lại cái gốc giá trị của Dynasty Warriors: Unleashed khi đã gìn giữ trọn vẹn những tinh hoa của series Dynasty Warriors.


Trong chiến đấu, người chơi được tận hưởng một tựa game ARPG hiếm hoi cho phép bản thân được sử dụng tới ba nhân vật trong cùng một tổ đội. Sự xoay chuyển nhịp nhàng và linh hoạt là yếu tố tạo nên sự đa dạng trong mỗi trận chiến chuyen la co that khiến cho mỗi lần xuất quân là tạo ra một sự phong phú trong phong cách chiến đấu, trong kỹ xảo hiệu ứng và thật dễ hiểu khi tại sao không có một game thủ nào có thể cảm thấy chán ngán khi chinh chiến Dynasty Warriors: Unleashed trong thời gian dài. Bởi với một hệ thống tướng lĩnh đồ sộ, mỗi tướng lại có một sở trường khác nhau, một phẩm chất khác nhau, một phong cách chiến đấu cũng như một bộ kỹ năng khác biệt khiến cho hệ sinh thái của Dynasty Warriors: Unleashed trở nên vô cùng đặc sắc.

Hiếm có một sản phẩm ARPG nào lại nâng tầm được hệ thống PvP như Dynasty Warriors: Unleashed. Game thủ không phải chỉ cần chiến thắng trong hệ thống phụ bản cốt truyện tai game mien phi mà cần phải vang danh trên bảng vàng của hệ thống PvP. Nơi hệ thống đấu trường, game thủ Việt có thể giao lưu với tất cả người chơi trên thế giới thì đó là nơi thử thách và khó khăn được tăng lên gấp bội. Vượt qua được game thủ xếp trên mình nhưng không bị đột kích một cách bất ngờ là cả một bí kíp, cả một nghệ thuật phòng ngự, tấn công. Và đây là lúc yếu tố chiến thuật, yếu tố con người phát huy rõ rệt hiệu quả, không đâu hết ngoài sự tính toán và tư duy của game thủ tin tuc lmht sẽ quyết định đến thành quả sau này.